วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024

กกต.แม่ฮ่องสอนยันยังไม่ได้รับแจ้งทุจริต

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 28 มีนาคม 2564 นายณัฐเศรษฐ์ ราชไชยา ผู้อำนวยการคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 3 โรงเรียนบ้านจองคำ เพื่อตรวจเยี่ยมและดูแลความเรียบร้อยของหน่วยเลือกตั้ง และได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง โดยกล่าวว่าทุกอย่างปกติ และเรียบร้อยดี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนจากการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง พร้อมทั้งยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ให้วางตัวเป็นกลาง 



This image is not belong to us


ในขณะที่บรรยากาศการเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาล แต่ละหน่วยคึกคักตั้งแต่เช้าประชาชนทยอย ออกมาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง ประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งมายืนรอต่อคิวเพื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดหีบ ซึ่งส่วนใหญ่ต่างต้องการที่จะใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้แล้วเสร็จเพื่อที่จะเดินทางไปทำงานหรือภารกิจส่วนตัวในด้านต่างๆ ทำให้เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยต้องจัดเรียงลำดับการใช้สิทธิ์ด้วยการต่อแถวหน้าคูหา และเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย



This image is not belong to us


อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งดังกล่าว ได้มีเจ้าหน้าที่ อสม.ได้ทำการตรวจคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิและให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ รวมไปถึงการจัดพื้นที่แบบเว้นระยะห่างตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างเข้มงวด



This image is not belong to us


แม่ฮ่องสอน

แม่ฮ่องสอน

หมอกสามฤดู กองมูเสียดฟ้า ป่าเขียวขจี ผู้คนดี ประเพณีงาม ลือนามถิ่นบัวตอง

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.